Tìm kiếm Blog này

[Hướng dẫn] Thủ thuật chống trộm trong Avatar

Thủ thuật chống trộm nông sản trong game Avatar

Avatar hiện đang là game mobile mạng xã hội theo dạng nông trại lớn nhất Việt Nam. Ở đó bạn có thể kết bạn, trò chuyện tán gẫu, thỏa sức trồng trọt, mua sắm, làm đẹp, chăm sóc vườn tược. Ngoài ra còn vô vàn trò chơi hấp dẫn khác


Tải Avatar


Tính năng mới trộm nông trại ngẫu nhiên:
- Ở phiên bản Avatar 2.1.0, người chơi sẽ chỉ có thể chăm sóc nông trại bạn bè của mình. Chức năng trộm nông trại sẽ được đổi mới trộm nông trại ngẫu nhiên.
- Người chơi khi đi trộm sẽ được hệ thống đưa vào ngẫu nhiên một nông trại của người chơi khác có giá trị tài sản tương ứng với nông trại của bản thân hiện tại.

Các cách phòng chống trộm
- Mua chó giữ nhà: giá khoảng 15000 xu cho 30 ngày sử dụng, quá tuyệt vời rồi còn gì. Lưu ý mua mấy con dữ dữ ấy, chứ mua mấy con chó cảnh thì cũng chả ích gì đâu
- Cách dành cho những ai không có tiền mua chó: trong 4 giờ trước thu hoạch, bạn trồng 1 cây gì đó khác loại với cây bạn muốn trồng trước nó 3 giờ... khi đó trộm nó ăn trộm xong cái cây kia thì nông trại mình sẽ được bảo vệ 4 giờ mà không lo bị trộm nữa...ví dụ mình trồng lúa mà còn 3 giờ thu... lúc đó bận thì các bạn trồng 1 cây hoa hồng cho lúa còn 1 giờ thu thì hoa hồng nó có thể cho trộm được... trộm được hoa hồng xong được bảo vệ 4 giờ thoải mái thu khi nào rảnh, cái này chỉ cho ai lười thôi nha..

Tìm Trong Trang: